lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

มหากาพย์ที่ 10 จากสัปดาห์นี้สถิติการตลาดดิจิทัลกรุนด์ฟอส Econsultancy

aliketundra15
aliketundra15 (Guest)
IP: 115.87.121.x
3 สัปดาห์ที่ผ่านมา
เรามีสถิติทางการตลาดดิจิทัลมากมายสำหรับคุณในสัปดาห์นี้ ตั้งถิ่นฐานสำหรับข่าวเกี่ยวกับโฆษณา Super Bowl การค้นหาในวันวาเลนไทน์ผู้ค้าปลีกร้านขายของชำและอื่น ๆ อีกมากมาย ในขณะเดียวกันอย่าลืมให้ Internet Statistics Compendium ดู - ดูด้วย ตอนนี้ให้ตรงไปเทคโนโลยีถือหุ้นครึ่งหนึ่งในสหราชอาณาจักรผู้ค้าปลีกยังคงพยายามดิ้นรนเพื่อควบคุมพลังของเทคโนโลยีใหม่ ๆ ตามรายงานล่าสุดจาก eCommera และ Coleman Parkes ในการศึกษาของ 200 ร้านค้าปลีกในสหราชอาณาจักรที่มีรายได้กว่า 100 ล้านปอนด์ 46% ของผู้ตอบแบบสอบถามระบุว่าเทคโนโลยีของพวกเขากองจะยับยั้งการเจริญเติบโต ดังนั้น 64% วางแผนที่จะเพิ่มการลงทุนในปีพ. ศ. 2560เมื่อพูดถึงสาเหตุที่ทำให้ผู้ค้าปลีกอ้างถึงความเสถียรของเว็บไซต์ประสบการณ์และการวิเคราะห์ของลูกค้าเป็น 3 ประเด็นที่ต้องเน้นมากขึ้น สิ่งนี้พิสูจน์ให้เห็นได้ว่าขณะที่ร้านค้าปลีกอาจลงทุนในเทคโนโลยีล่าสุดหลายแห่งไม่สามารถใช้งานได้อย่างถูกต้อง โฆษณาของ Pepsi Super Bowl สร้างบทสนทนาเกี่ยวกับสื่อมวลชนมากที่สุด 4C ได้เปิดเผยช่วงเวลา Super Bowl ที่จุดประกายสื่อสังคมออนไลน์โดย Lady Gaga และ Pepsi ขัดขวางเกมมีการพบปะมากกว่า 37 ล้านรอบเหตุการณ์รวมทั้งการสนทนาเกี่ยวกับทีมผู้เล่นและนักแสดง ทอมเบรดี้ได้รับการนัดหมาย 2.5 ล้านในขณะที่เลดี้กาก้าได้รับการนัดหมาย 5.5 เมตรสำหรับผลงานที่น่าประทับใจของเธอ ในขณะที่เป๊ปซี่เป็นแบรนด์ที่ได้รับการพูดถึงมากที่สุดเกี่ยวกับโฆษณาแบรนด์โดยรวบรวม 708,089 นัดหมาย การค้นหาของสหราชอาณาจักรสำหรับการพักตัวมินิขึ้นเป็นปีที่ 5 ในปีที่ผ่านมา รายงานข้อมูลเชิงลึกการท่องเที่ยวฤดูใบไม้ผลิจาก Bing Ads ได้เปิดเผยจุดหมายท่องเที่ยวที่ชาวอังกฤษกำลังค้นหาอยู่ด้วยการเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในวันวาเลนไทน์และวันหยุดฤดูใบไม้ผลิที่กำลังใกล้เข้ามาการค้นหาช่วงสั้น ๆ หรือสั้นจะเพิ่มขึ้นเกือบหนึ่งในห้าปี แบ่ง Spa เป็นที่นิยมกันอย่างแพร่หลายโดยคิดเป็น 23% ของการค้นหา Mobile ถือเป็นกุญแจสำคัญในการขับเคลื่อนด้วย 31% ของปริมาณการค้นหาแบบ mini-break ที่มาจากสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต ผู้บริโภคค้นหา eBay สำหรับ iPads มากกว่าดอกกุหลาบในวันวาเลนไทน์ในวันวาเลนไทน์อีเบย์ได้เผยให้เห็นว่าของขวัญวาเลนไทน์เพิ่มมากขึ้นจากการปฏิบัติไปจนถึงประสบการณ์เนื่องจากผู้ซื้อกำลังค้นหาไอเดียของขวัญที่ผิดปกติและจินตนาการมากขึ้น เวลานี้เมื่อปีที่แล้วการค้นหาใน eBay's Travel & amp; หมวดหมู่วันหยุดเพิ่มขึ้น 55% ขณะที่หมวดศิลปะเพิ่มขึ้น 60% นอกจากนี้ดอกเบี้ยบัตรโดยสารและหนังสือเพิ่มขึ้น 57% และ 39% ตามลำดับแม้แต่ของขวัญแบบดั้งเดิมเช่นกุหลาบก็ได้รับการบดบังด้วยรายการในทางปฏิบัติเช่น iPad ซึ่งมีความสนใจในการค้นหา 31% หนึ่งในสิบนักการตลาดยอมรับอีเมลของตนไม่เกี่ยวข้องงานวิจัยใหม่จาก DMA ชี้ให้เห็นว่าอีเมลสำคัญคือกลยุทธ์ทางการตลาดอย่างไรโดย 95% ของนักการตลาดเห็นว่าสำคัญหรือสำคัญมากแม้จะมีเพียง 9% กล่าวว่าอีเมลทั้งหมดของพวกเขามีความเกี่ยวข้องกับลูกค้าและ 38% กล่าวว่า "บางส่วน" มีความเกี่ยวข้องที่ดีที่สุดสำหรับนักการตลาด "การขาดกลยุทธ์" ยังคงเป็นความกังวลที่ใหญ่ที่สุดรองลงมาคือ "ขาดข้อมูล" และ "ข้อมูลไซโล" ไม่ใช่เรื่องเลวร้าย แต่เนื่องจากความกังวลที่ใหญ่ที่สุดของปีที่แล้วเกี่ยวกับ "ทรัพยากรภายในที่ จำกัด " ได้หลุดจากสามอันดับแรกด้วยผู้บริโภคกว่าครึ่งหนึ่งที่พิจารณาลบบัญชีอีเมลของตนแล้วนักการตลาดจะต้องพยายามให้ความสำคัญและมีคุณค่ามากขึ้น การใช้จ่ายด้านการตลาด AI คาดว่าจะมีมูลค่าถึง 2 พันล้านเหรียญภายในปี 2020รายงานใหม่จาก Qubit และ IDC คาดการณ์ว่าการใช้จ่ายทางการตลาดในด้านเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์จะเติบโต 54% จาก 360 ล้านเหรียญในปีพ. ศ. 2560 ถึง 2 พันล้านเหรียญภายในปี 2563 ปัจจัยสำคัญในการคาดการณ์นี้คือความเชื่อมั่นว่าเครื่องมือแบบดั้งเดิมเช่นการทดสอบ A / B และการวิเคราะห์เชิงคาดการณ์เป็นซับในแบบแบน ในทำนองเดียวกันคำแนะนำว่านักการตลาดกำลังดิ้นรนด้วยปริมาณและความหลากหลายของข้อมูลผู้บริโภคที่นำไปสู่ความไม่ถูกต้องและข้อผิดพลาด ดังนั้นในขณะที่นักการตลาดยังคงล้มเหลวในการเข้าใจ AI ได้อย่างมีประสิทธิภาพการใช้จ่ายด้านการตลาดดูเหมือนจะเริ่มดีขึ้น คุณภาพมีความสำคัญมากกว่าราคาสำหรับผู้ซื้อของชำงานวิจัยใหม่จาก Shoppercentric มีไฮไลต์ d ความคาดหวังที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้ซื้อของชำเนื่องจากสินค้าที่มีคุณภาพสูงทำให้มีการกำหนดราคาที่แข่งขันได้ในแง่ของความสำคัญขณะนี้ 54% ของผู้บริโภคกล่าวว่าผลผลิตที่มีคุณภาพเป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุดในขณะที่ราคาอ้างอิง 49%พฤติกรรมการเปลี่ยนแปลงอื่น ๆ รวมถึงความถี่ในการช็อปปิ้งของผู้บริโภคที่มีแนวโน้ม "น้อยและมักจะ" เพิ่มขึ้น 5% ตั้งแต่ปี 2016 และการเพิ่มขึ้นของโทรศัพท์มือถือยังคงดำเนินต่อไปโดย 27% ของผู้ซื้อที่ใช้สมาร์ทโฟนซื้อสินค้าในเดือนที่ผ่านมา 3% จากปีที่แล้ว ผู้คนคาดการณ์ว่าจะใช้โทรศัพท์มือถือในปีพ. ศ. 2564 ประมาณ 5.5 พันล้านคนตามรายงานฉบับใหม่ของซิสโก้ผู้คนจำนวนมากจะใช้โทรศัพท์มือถือในปี พ.ศ. 2564 มากกว่าบัญชีธนาคารและโทรศัพท์บ้าน เนื่องจากการเติบโตอย่างแข็งแกร่งของผู้ใช้อุปกรณ์เคลื่อนที่สมาร์ทโฟนและการเชื่อมต่อ IOT - รวมกับการปรับปรุงความเร็วของเครือข่ายและการบริโภควิดีโอบนมือถือทำให้การรับส่งข้อมูลบนอุปกรณ์เคลื่อนที่คาดว่าจะเพิ่มขึ้นเจ็ดเท่าซิสโก้คาดการณ์ว่าจะมีอุปกรณ์เชื่อมต่อกับอุปกรณ์เคลื่อนที่ 12 พันล้านปีภายในปีพ. ศ. 2564 ซึ่งเป็นตัวเลขที่เพิ่มขึ้นจาก 8 พันล้านในปี 2559 และคาดว่าจะมีจำนวนรวมกว่าครึ่งหนึ่งของอุปกรณ์และการเชื่อมต่อทั้งหมดในโลก 46% ของผู้บริโภคได้รับอิทธิพลจากวิดีโอทางสังคมในการสำรวจผู้บริโภคมากกว่า 5,500 คน Science of Social Video พบว่าผู้คนใช้เวลาเฉลี่ย 6 ชั่วโมงต่อสัปดาห์เพื่อดูเนื้อหาวิดีโอบนเครือข่ายโซเชียลมีเดีย67% ของผู้ตอบแบบสอบถามกล่าวว่าตัวเลขนี้เพิ่มขึ้นในช่วงปีที่ผ่านมาในขณะที่ 60% กล่าวว่ามีแนวโน้มว่าจะเพิ่มขึ้นต่อไปผลสำรวจชี้ให้เห็นว่าวิดีโอสังคมออนไลน์มีผลกระทบต่อการตัดสินใจซื้ออย่างไรโดย 46% บอกว่าพวกเขาซื้อสินค้าจากการดูวิดีโอที่มีตราสินค้าบนโซเชียลมีเดียขณะที่ 32% คิดว่าการทำเช่นนั้น (นาทีของผู้ชมวิดีโอโซเชียลดูต่อวัน) การขายช่อง Omni โดยข้อกังวลด้านความปลอดภัยการสำรวจใหม่จาก Aspect พบว่าปัญหาด้านความปลอดภัยเกี่ยวกับสื่อทางสังคมอาจทำให้เกิดการขายได้ 69% ของผู้บริโภคมีความกังวลเรื่องการรักษาความปลอดภัยมากกว่าการชำระเงินหรือรายละเอียดส่วนบุคคลขณะที่ 60% มีความกังวลเกี่ยวกับช่องทางโซเชียลมีความเสี่ยงต่อการพยายามฟิชชิ่งหรือโปรไฟล์ฉ้อฉลขณะที่ช่องโซเชียลมีเดียยังคงใช้กันอย่างแพร่หลายเพื่อการวิจัยการซื้อมักจะดำเนินการที่อื่นโดยส่วนใหญ่ผู้บริโภคไม่ต้องการจ่ายผ่านช่องทางการสื่อสารเช่น Facebook, WhatsApp หรือ Instagramในทางกลับกันผู้บริโภคมีความมั่นใจมากขึ้นในการจ่ายเงินผ่านแอพพลิเคชั่นบนมือถือโดย 75% บอกว่ายินดีที่จะทำเช่นนั้น
1
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
ข้อความ
ชื่อผู้โพส
ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
อีเมล
เบอร์มือถือ
  • ตอบกระทู้

รับสมัคร ตัวแทนจำหน่าย Lady Ribbon

 

ร้าน "Lady Ribbon Online" แหล่งรวบรวมเสื้อผ้าแฟชั่น ออนไลน์ เปิดรับตัวแทนจำหน่ายจำนวนมาก  ร้านเสื้อผ้า lady ribbon ออนไลน์ค่ะ ต้องการสมัคร ตัวแทนจำหน่าย @ Line : @ladyribbononline เสื้อผ้าพร้อมส่ง ของแท้ทุกชิ้นค่ะ ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม ได้ที่ไลน์เลยจร้า

lady ribbon ตัวแทนจำหน่าย

 

รายละเอียดของตัวแทนจำหน่าย

เอาง่ายเลยนะคะ ถ้าท่านต้องการสมัครตัวแทย จะต้องมีร้านค้าออนไลน์ เช่น Line Facebook เพจ หรือที่อื่นๆ คัดลอกลิ้งร้านค้าส่งมาทางไลน์ไห้เราดู ถ้าสร้างเพจไม่เป็นเรายินดีทำไห้

มีบริการจัดส่งสินค้าในนาม ตัวแทนจำหน่ายไม่ต้องสต๊อคสินค้าเองทางร้านสต๊อก และตรวจสอบสินค้าให้ก่อนส่งทุกชิ้น การสั่งซื้อสินค้าความสะดวกในการสั่งซื้อ ตัวแทนสามารถก๊อปปี้รูปสินค้าพร้อมระบุไซด์ และราคามาสอบถามได้เลย จัดส่งสินค้าให้ฟรีอีเอ็มเอสในประเทศราคาที่ ตัวแทนจำหน่าย ลงขายต่ำกว่า เนื่องจากทางเจ้าของแบรนด์มีการกำหนดไว้ รอบการส่งของคอนเฟิร์มพร้อม โอนก่อนเวลา 12.00 จัดส่งตอนเย็นจะส่งของจันทร์ถึงเสาร์ หมายเหตุ หากสินค้ามีตำหนิกรุณาแจ้งกลับภายในสามวันหลังจากได้รับสินค้า กดการเปลี่ยนสินค้าคือมีตำหนิผิดไซด์ผิดแบบ

 

ลูกค้าหรือตัวแทนจำหน่ายสามารถ เลือกซื้อเลือกหาได้อย่างอิสระตามสไตล์ของคุณเอง เช่น ชุดเดรส กระโปง เสื้อคลุม จั้มสุทวินเทจ หรือ รายการสินค้าเด่น อื่นๆ โดยคุณสามารถเลือกซื้อได้ที่หน้าวิธีการสั่งซื้อได้เลย

สมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)

หน้าที่เข้าชม266,211 ครั้ง
เปิดร้าน1 เม.ย. 2558
ร้านค้าอัพเดท19 ส.ค. 2560
Go to Top